Khai trương chi nhánh Vietravel Quảng Ngãi

10:10, 23/10/2011
.

(QNĐT)- Công ty Du lịch Vietravel vừa tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Vietravel Quảng Ngãi tại 172 Lê Trung Đình, thành phố Quảng Ngãi. Đây là một hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống trung tâm và phát triển mạng lưới chi nhánh của Vietravel trên phạm vi toàn quốc.

Lễ khai trương Chi anh Vietravel Quảng Ngãi.
Lễ khai trương Chi nhánh Vietravel Quảng Ngãi.

Công ty du dịch Vietravel thuộc Bộ GTVT, được thành lập từ năm 1995. Hiện công ty đã mở hàng chục chi nhánh trên khắp cả nước và đang mở kênh phân phối tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước và khu vực Đông Nam Á, Mỹ, Châu Âu. Theo kế hoạch, trong giai đoạn 2011-2015, Vietravel phấn đấu đạt được 500.000-600.000 lượt khách với doanh số trên 4.000 tỷ đồng vào năm 2015.

Chi nhánh Vietravel Quảng Ngãi có chức năng tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu của người dân trong tỉnh, với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn: Nghỉ dưỡng, sinh thái, tìm hiểu văn hóa - lịch sử của các vùng miền trong và ngoài nước… Bên cạnh đó, Chi nhánh Vietravel còn thực hiện một số dịch vụ khác như đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay- tàu hỏa, thu đổi ngoại tệ… của các đơn vị nhà nước, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: PV

.