Vietinbank Quảng Ngãi-Khai trương phòng giao dịch Tư Nghĩa

02:11, 14/11/2010
.

(QNĐT)- Sáng 13/11, Chinh nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Quảng Ngãi (Vietinbank) đã tổ chức lễ khai trương phòng giao dịch tại huyện Tư Nghĩa. 
 
Vietinbank Quảng Ngãi là đơn vị thành viên của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam , có trụ sở chính tại thành phố Quảng Ngãi và 7 phòng giao dịch tại các địa phương trong tỉnh. Được thành lập từ năm 1995, qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay nguồn vốn của Vietinbank Quảng Ngãi đã tăng 40 lần. Trong 10 tháng đầu năm 2010, Vietinbank Quảng Ngãi nguồn vốn huy động tăng trưởng 23%, dư nợ tăng trưởng 45,7%.
 
Cắt băng khai trương phòng giao dịch Tư Nghĩa
Cắt băng khai trương phòng giao dịch Tư Nghĩa
 
Ngoài các sản phẩm truyền thống cho vay, đầu tư, các hình thức huy động vốn, thanh toán xuất nhập khẩu, bảo lãnh trong và ngoài nước và các tiện ích hiện đại khác được triển khai như, chuyển tiền nhanh trong và ngoài nước qua mạng thông tin-tài chính toàn cầu Sweep, dịch vụ Internet banking, phone Banking, Mobile Banking, trả lương, điện, nước, cước điện thoại qua ATM, thẻ tín dụng quốc tế... đến phương thức phục vụ như thu tiền lưu động tại nhà cho khách hàng...
 
Sự ra đời của phòng giao dịch Tư Nghĩa là một trong những chiến lược knh doanh, mở rộng mạng lưới của VietinBank, đồng thời góp phần phát triển kinh tế, xã hội của huyện Tư Nghĩa.
 
Tin, ảnh- M.Toàn

.