Tặng quà Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

09:01, 18/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/1, Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình Tết Sum vầy – Xuân tri ân 2023 tại Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) tỉnh. Dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền.
 
Tại chương trình, Co.opmart đã hỗ trợ một số mặt hàng nhu yếu phẩm như đường, nước mắm và các loại thực phẩm như thịt heo, bánh chưng…để phục vụ bữa ăn chất lượng trong ngày Tết cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm CTXH tỉnh, với tổng trị giá khoảng 13 triệu đồng.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền gửi lời chúc Tết đến cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang được chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền gửi lời chúc Tết đến cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang được chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Trung tâm CTXH tỉnh hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo trợ 170 đối tượng là người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đánh giá cao sự tận tình, chu đáo của cán bộ, nhân viên trung tâm trong việc chăm sóc người già, trẻ em, người có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang được chăm sóc tại trung tâm, mong muốn trung tâm tiếp tục làm tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo trợ các đối tượng khó khăn.
 
Cũng trong dịp này, đại diện các công ty cổ phần: Thủy điện Nước Trong, Thủy điện Đăkđrinh, Đầu tư xây dựng Thiên Tân, Bách Thiên Lộc cũng đã đến thăm và hỗ trợ 50 triệu đồng cho Trung tâm CTXH tỉnh, nhằm chăm lo cho các đối tượng trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.
 
X.HIẾU
 
 
 
 

.