Sacombank Quảng Ngãi tặng quà tết cho người nghèo

02:01, 13/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 12/1, tại huyện Ba Tơ, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân Quý Mão” lần thứ 20.
 
Theo đó, Sacombank Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 suất quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Ba Vì, Ba Tiêu, Ba Tô (Ba Tơ), với trị giá 50 triệu đồng.

 

Sacombank Quảng Ngãi tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ba Tơ.
Sacombank Quảng Ngãi tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ba Tơ.
Chương trình “Ấm tình mùa Xuân Quý Mão” lần thứ 20 được Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành trên cả nước, với tổng kinh phí 7,8 tỷ đồng. Sau 20 năm triển khai, đến nay, Sacombank đã đóng góp hơn 85 tỷ đồng, nhằm giúp đỡ, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
 
Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Sacombank cũng đã triển khai nhiều hoạt động, chương trình thường niên vì cộng đồng như “Hiến máu nhân đạo”, “Chia sẻ từ trái tim”, “Học bổng ươm mầm cho những ước mơ”. Đặc biệt, trong năm 2022, Sacombank tiếp tục trao tặng thêm 2 tỷ đồng cho Quỹ Hy vọng, nâng tổng số tiền đóng góp lên 6 tỷ đồng, nhằm mang đến cơ hội chữa lành cho những trẻ em mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tin, ảnh: HẢI CHÂU
 
 

.