Trao tiền hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

08:12, 09/12/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9/12, Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng gia đình ông Phạm Văn Các, ở địa chỉ 577 Quang Trung, phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi) tổ chức thăm và trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn được đăng tải trong chuyên mục “Vòng tay nhân ái” trên Báo Quảng Ngãi.

[links()]

Những bài viết về các hoàn cảnh khó khăn đã nhận được rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. Ngoài số tiền bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, Báo Quảng Ngãi đã phối hợp cùng gia đình ông Phạm Văn Các trực tiếp đến thăm và trao quà hỗ trợ tới những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao quà hỗ trợ hai anh em Trương Gia Huy và Trương Gia Hoàng sống cùng bà ngoại ở phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi)
Trao quà hỗ trợ hai anh em Trương Gia Huy và Trương Gia Hoàng sống cùng bà ngoại ở phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà động viên cho hai anh em Nguyễn Trần Lộc - Nguyễn Thị Thảo, ngụ thôn Mỹ Lại, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) mồi côi cha lẫn mẹ và hai anh em Trương Gia Huy – Trương Gia Hoàng sống cùng bà ngoại ở phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

ảo, ngụ thôn Mỹ Lại, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) mồi côi cha lẫn mẹ
Trao quà động viên hai anh em Nguyễn Trần Lộc - Nguyễn Thị Thảo, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) mồi côi cả cha lẫn mẹ

Đợt này, Báo Quảng Ngãi cùng với gia đình ông Phạm Văn Các thăm hỏi và tặng quà cho 10 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Những suất quà hỗ trợ tuy có giá trị không lớn, nhưng là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh để các hoàn cảnh vượt qua giai đoạn khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

T.NHÀN


.