Hỗ trợ người dân khu phong tỏa, khu cách ly

10:10, 19/10/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 18/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Quảng Ngãi tổ chức test nhanh Covid-19 miễn phí cho 400 người dân ở thôn Khánh Lạc, xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi). Các nhà hảo tâm, đặc biệt là Đại đức Thích Tâm Nhơn - Trụ trì chùa Pháp Minh ở TP.Hồ Chí Minh, cùng các phật tử đã tài trợ cho Quảng Ngãi 1.000 suất test nhanh Covid-19 cùng các vật tư y tế. Sau khi test nhanh cho 400 người dân ở thôn Khánh Lạc, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục test nhanh Covid-19 miễn phí cho người dân ở huyện Nghĩa Hành, Bình Sơn.
[links()]
 
* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ các huyện: Tư Nghĩa, Mộ Đức, Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi phối hợp với Ban CHQS các huyện, thành phố và tình nguyện viên Câu lạc bộ Thiện Nhân Quảng Ngãi triển khai chương trình hỗ trợ nấu cơm miễn phí cho các khu cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Lực lượng  y tế test nhanh Covid-19 miễn phí cho người dân xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi).    Ảnh: N.Viên
Lực lượng y tế test nhanh Covid-19 miễn phí cho người dân xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi). Ảnh: N.Viên
Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ nấu cơm miễn phí trong vòng 15 ngày cho các khu cách ly tập trung ở TP.Quảng Ngãi (350 suất cơm/ngày), Tư Nghĩa (130 suất/ngày), Mộ Đức (220 suất/ngày), Bình Sơn (300 suất/ngày). Nguồn kinh phí hỗ trợ cũng do Đại đức Thích Tâm Nhơn, cùng phật tử và các nhà hảo tâm đóng góp.
 
NG.VIÊN - TR.AN
 
 

.