Đoàn công tác TP.Hồ Chí Minh thăm, tặng quà cho người dân nghèo huyện Sơn Tịnh

02:10, 29/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29/10, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt tại huyện Sơn Tịnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn. 
[links()]
 
Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình và các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho những hộ nghèo bị thiệt hại do lũ lụt và 100 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Sơn Tịnh. 
 
Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình phát biểu tại buổi trao tặng quà
Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình phát biểu tại buổi trao tặng quà

 

Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình tặng quà cho các hộ nghèo bị thiệt hại do lũ lụt
Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình tặng quà cho các hộ nghèo bị thiệt hại do lũ lụt
 
Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình đã trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ tích cực, nghĩa tình, trách nhiệm của chính quyền và nhân dân huyện Sơn Tịnh nói riêng và tỉnh Quảng Ngãi nói chung đã đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ TP.Hồ Chí Minh cả về nhân lực lực và vật lực trong thời gian qua. TP. Hồ Chí Minh luôn luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ của các địa phương, đơn vị, nhờ đó thành phố có thêm điều kiện để phòng, chống dịch.
 
Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình cũng ân cần thăm hỏi, sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống của người dân trên địa bàn huyện Sơn Tịnh, nhất là trong điều kiện vừa phải phòng, chống dịch Covid-19, vừa phải ứng phó với thiên tai, bão lũ. Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh, mong muốn bà con cố gắng khắc phục, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, cùng chung tay với chính quyền địa phương và tỉnh Quảng Ngãi chiến thắng dịch bệnh và xây dựng kinh tế ngày càng phát triển. 
Tin, ảnh: H.P
 

.