Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó

06:09, 30/09/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Tổ chức Zhi-Shan Foundation trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn TX.Đức Phổ.

[links()]

Có 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1,1 triệu đồng, gồm 800 nghìn đồng tiền mặt cùng các loại sách, truyện đã được trao tặng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (gia đình neo đơn, hộ nghèo, cận nghèo) vượt khó học giỏi trên địa bàn TX.Đức Phổ.

Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó trên địa bàn TX.Đức Phổ
Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó trên địa bàn TX.Đức Phổ

Trong đợt trao học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó năm 2021, đoàn đã trao 200 suất học bổng cho các em học sinh thuộc các huyện Tư Nghĩa và Nghĩa Hành (mỗi huyện 100 suất). Trong những ngày đến, đoàn sẽ tiếp tục trao 100 suất học bổng cho 100 em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mộ Đức. Tổng kinh phí của đợt trao học bổng là 440 triệu đồng.

Trước đó, Tổ chức Zhi-Shan Foundation cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng đã phối hợp tổ chức trao tặng những phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang cách ly tập trung và đang điều trị do nhiễm Covid-19 với tổng kinh phí 50 triệu đồng.

T.NHÀN

 

.