Khoảng 1.500 tiểu thương, người lao động được tiêm vắc xin phòng Covid-19

11:09, 22/09/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/9, Trung tâm Y tế TP.Quảng Ngãi phối hợp với Ban Quản lý chợ Quảng Ngãi tổ chức tiêm mũi 1 vắc xin ngừa Covid-19 cho 1.500 tiểu thương và người lao động.

[links()]

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Ban Quản lý chợ Quảng Ngãi đã bố trí tiểu thương, người lao động đến tiêm ngừa đảm bảo giãn cách theo quy định. Trước khi tiêm, người dân được đo thân nhiệt, khám sàng lọc. Quy trình tiêm chủng diễn ra nhanh chóng. Dự kiến đợt tiêm này sẽ hoàn thành trong chiều cùng ngày. 

Giám đốc Ban Quản lý chợ Quảng Ngãi Phan Xuân Hoanh cho biết, đợt này có khoảng 1.500 cho tiểu thương, người lao động ở chợ đầu mối nông sản, chợ tươi sống và một phần khu chợ trung tâm được tiêm vắc xin. Sau đợt tiêm này, Ban Quản lý sẽ rà soát, thống kê số lượng tiểu thương, người lao động chưa được tiêm vắc xin để kiến nghị UBND TP.Quảng Ngãi tổ chức tiêm ở đợt tiếp theo.

Tiểu thương được tiêm vắc xin ngừa Covid-19.
Tiểu thương được tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Chị Trang là người bán trái cây tại chợ Quảng Ngãi nên hằng ngày tiếp xúc với nhiều người. Khi dịch Covid-19 bùng phát chị rất lo lắng cho sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình. Nên khi được Ban Quản lý chợ Quảng Ngãi thông báo được tiêm vắc xin lần này, chị Trang rất vui. “Nay được tiêm vắc xin tôi rất an tâm. Cảm ơn lãnh đạo thành phố đã quan tâm đến tiểu thương”, chị Trang chia sẻ.

Tin, ảnh: ÁI KIỀU


.