Tặng 265 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

08:08, 17/08/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2021), ngày 10/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
[links()] 
Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình một nạn nhân chất độc da cam ở huyện Nghĩa Hành.  Ảnh: KIM NGÂN
Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình một nạn nhân chất độc da cam ở huyện Nghĩa Hành. Ảnh: KIM NGÂN
Tại các điểm tới thăm, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và động viên gia đình các nạn nhân da cam nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 
 
Trong chương trình lần này, đoàn đã trao 265 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Những suất quà nghĩa tình trong thời điểm này không chỉ kịp thời động viên, mà còn là hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng các tổ chức, cá nhân trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nạn nhân chất độc da cam.     
    
     KIM NGÂN
 
 
 

.