Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ sửa chữa trường học và học bổng nâng bước đến trường

01:04, 12/04/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 12.4, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Bất động sản Sơn Kim (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ trao hỗ trợ sửa chữa trường học và học bổng nâng bước đến trường cho học sinh nghèo. Dự lễ có Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh và lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Nghĩa Hành.
[links()]
[video(67414)]
 
Tại buổi lễ, Công ty CP Bất động sản Sơn Kim (TP. Hồ Chí Minh) đã trao 700 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa Trường TH Hành Thịnh (Nghĩa Hành), nơi bị thiệt hại do cơn bão số 9 năm 2020.
 
Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Sơn Kim, ông ANDY HAN SUK JUNG trao tiền hỗ trợ sửa chữa Trường TH Hành Thịnh.

Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Sơn Kim, ông ANDY HAN SUK JUNG (thứ 2 bên trái) trao tiền hỗ trợ sửa chữa Trường TH Hành Thịnh.

 

Công ty cũng trao 33 suất học bổng, trong đó có 28 suất, mỗi suất 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 5 suất, mỗi suất 4 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hành Thịnh. Tổng số tiền công ty hỗ trợ sửa chữa trường học và trao học bổng lần này là 1 tỷ đồng.


Có những bạn trẻ mồ côi, anh chị em phải sống nương tựa vào người thân. Có những bạn bố mẹ bị bệnh nan y, nhà cửa lại bị hư hỏng do bão… Nhưng mỗi em đều có một ý chí, nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên học tập. Cả 33 học sinh ai cũng ngập tràn niềm vui và xúc động khi nhận được suất học bổng ấm lòng .
 
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.
lãnh dạo
Ông ANDY HAN SUK JUNG, lãnh đạo Báo Quảng Ngãi, Sở GD&ĐT trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Em Nguyễn Trần Khánh Huyền, học sinh lớp 10 Trường THPT Thu Xà (Tư Nghĩa) xúc động nói: “Bố em mất, mẹ bị bệnh tim, nhà có 4 chị em tuổi đi học nên rất khó khăn, nhà cửa lại bị hư hỏng do bão vẫn chưa có tiền sửa chữa. Với hoàn cảnh của gia đình em, 10 triệu đồng là số tiền rất lớn. Em sẽ dùng để trang trải cho việc học, sẽ cố gắng vươn lên, không phụ tấm lòng của mọi người”.


Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Sơn Kim, ông ANDY HAN SUK JUNG cho biết, mặc dù năm 2020 là một năm khó khăn, nhưng công ty vẫn hướng đến các hoạt động an sinh xã hội.

Với sự hỗ trợ này giúp các em vơi bớt nỗi lo, tiếp thêm động lực để các em đến trường, gặt hái được thành công trên con đường học vấn, có cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Mong Trường TH Hành Thịnh sửa chữa để học sinh có môi trường học tập tốt hơn.

A.KIỀU-N.ĐỨC-Đ.TƯƠI
 

.