Công an vào cuộc xác minh video cô giáo dùng thước đánh học sinh

03:03, 19/03/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Phòng GD&ĐT TP.Quảng Ngãi đang phối hợp Công an TP. Quảng Ngãi kiểm tra, xác minh video quay cảnh cô giáo mắng nhiếc, dùng thước liên tiếp đánh một học sinh đang xôn xao trên mạng xã hội.
[links()]
Sáng 19.3, trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn video gần 30 giây quay cảnh một cô giáo dùng thước dẻo dí vào mặt học sinh mắng nhiếc rồi đánh liên tiếp vào tay học sinh. Video khiến nhiều phụ huynh bức xúc, nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ, bình luận của hàng nghìn người dùng facebook.
 
Ảnh cắt từ video.
Ảnh cắt từ video.
Đây là trung tâm luyện chữ đẹp cho trẻ.
Đây là trung tâm luyện chữ đẹp cho trẻ.
 
Theo nhiều tài khoản facebook thì nơi xảy ra sự việc trên là ở một trung tâm rèn chữ đẹp cho trẻ trên đường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi. Nhiều phụ huynh bất ngờ khi phát hiện con mình có mặt trong khung hình. Hiện trung tâm này đã đóng cửa.

Trưởng Phòng GD&ĐT. TP Quảng Ngãi, ông Nguyễn Văn Hưng cho biết, qua mạng xã hội Phòng GD&ĐT đã nắm được thông tin và đang phối hợp với Công an TP. Quảng Ngãi xuống cơ sở này để điều tra, xác minh vụ việc.

 “Video được quay tại Trung tâm luyện chữ cho trẻ số 179 Trần Hưng Đạo. Đây là trung tâm do tư nhân làm chủ. Hiện chúng tôi đang xác minh người trực tiếp dùng thước đánh học sinh có phải là giáo viên trong ngành hay không, trung tâm có giấy phép hoạt động hay không?" - ông Hưng nói.
 
C.P
 

.