Trao quà "Tết ấm vùng cao" cho người dân xã Ba Giang

07:01, 15/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 15.1, Nhóm Thiện nguyện kết nối (Lý Sơn), đã có chuyến đi thiện nguyện mang “Tết ấm vùng cao” đến với xã Ba Giang (Ba Tơ).
 
[links()]
 
Nhóm Thiện nguyện kết nối đã tặng hơn 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ dân ở xã Ba Giang. Mỗi suất quà gồm có mì tôm, nước uống, sữa, bánh kẹo, đèn pin, sách vở và chăn mền mới...
 
Đại diện nhóm thiện nguyện trao quà tượng trưng cho đại diện địa phương.
Đại diện nhóm thiện nguyện trao quà tượng trưng cho đại diện địa phương.
 
Anh Lê Nam, đại diện nhóm Thiện nguyện kết nối, cho biết: “Thời tiết chuyển lạnh, nên bà con vùng cao rất cần áo ấm, chăn mền mới. Đặc biệt, năm nay cho ảnh hưởng của dịch bệnh, mưa bão nên đời sống của người dân, đặc biệt là người dân vùng cao đã khó, nay càng khó khăn hơn. Mỗi suất quà là tấm lòng của các mạnh thường quân, thành viên của nhóm ở nơi hải đảo xa xôi đến người dân vùng cao”.
 
Người dân vùng cao rất vui mừng khi nhận được các suất quà.
Người dân vùng cao rất vui mừng khi nhận được các suất quà.
 
“Xã Ba Giang là một trong những xã có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất huyện Ba Tơ với tỷ lệ gần 53% hộ nghèo, do vậy sự giúp đỡ các tấm lòng hảo tâm đối với người dân rất đáng quý, nhất là thời điểm Tết Nguyên đán lại đang cận kề”, Phó Chủ tịch UBND xã Ba Giang Phạm Văn Trình chia sẻ. 
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
 

.