Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung tặng tivi cho trường học miền núi

06:01, 29/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.1, Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung đã đến thăm và trao tặng 2 chiếc tivi cho các trường học trên địa bàn xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà.
[links()]
 
Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung đã trao tặng 2 chiếc tivi màn hình phẳng với tổng trị giá 22 triệu đồng cho trường Mầm non Tuổi thơ và Tiểu học xã Sơn Cao.
 
Đón nhận quà của Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung trao tặng, đại diện trường Mầm non Tuổi thơ và Tiểu học Sơn Cao trân trọng ghi nhận tấm lòng thiện nguyện của Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung đã vượt qua quãng đường hàng chục km đến trao tặng món quà ý nghĩa cho thầy và trò của nhà trường.
 
Trong điều kiện cuộc sống ở vùng miền núi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, món quà này sẽ giúp cho việc dạy và học của nhà trường thêm tốt hơn, thúc đẩy sự khám phá, góp phần phát triển toàn diện cho trẻ.
 
Đại diện Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung tặng tivi cho các trường học trên địa bàn xã Sơn Cao.
Đại diện Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung tặng tivi cho các trường học trên địa bàn xã Sơn Cao.
 
Với mục tiêu phát triển bền vững kinh tế song hành cùng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội thông qua những hoạt động thiện nguyện, thời gian qua, Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung đã dành hàng tỷ đồng để tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng đến các địa phương còn nhiều khó khăn và bà con nghèo, học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.
H.P

.