Trao quà cho học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bão lũ

06:11, 18/11/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.11, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bão lũ tại 2 huyện Nghĩa Hành và Ba tơ.

[links()]

Theo đó, đoàn đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 250 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm cho các em học sinh nghèo bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại xã Ba Dinh, Ba Tô (Ba Tơ) và huyện Nghĩa Hành. Đoàn cũng trao 60 bộ bàn ghế học sinh trị giá 50 triệu đồng cho trường TH Hành Thiện (Nghĩa Hành) do một phần bàn ghế của trường đã bị thiệt hại, hư hỏng trong cơn bão số 9 vừa qua.

Trao 60 bộ bàn ghế cho trường TH Hành Thiện
Trao 60 bộ bàn ghế cho trường TH Hành Thiện

 

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua
Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua

Từ ngày thành lập đến nay, AIA Việt Nam không chỉ phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển kinh doanh đạt kết quả tăng trưởng cao mà còn cam kết gắn bó lâu dài và tìm mọi cơ hội và điều kiện để đóng góp thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.

Sự quan tâm của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng nhà tài trợ đã góp phần khích lệ tinh thần của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

T. Nhàn 


.