Tổng Biên tập Báo Gia Lai trao quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lũ

05:11, 07/11/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.11, Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên cùng các mạnh thường quân ở tỉnh Gia Lai đã trao quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lũ tại xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành).

[links()]

Đại diện cho các tổ chức, cá nhân các mạnh thường quân, Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên đã trao tổng số tiền mặt 280 triệu đồng để hỗ trợ người dân, các trường học, học sinh bị ảnh hưởng do bão lũ thời gian qua gây ra trên địa bàn xã Hành Tín Tây.

Những phần quà nhằm giúp bà con, các trường học sớm khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra. Đặc biệt, sự hỗ trợ lần này dành nhiều sự quan tâm hơn đến các em học sinh và các trường học bị thiệt hại do cơn bão số 9 gây ra. Trong đó, đoàn cũng đã thống nhất trao 100 triệu đồng cho chính quyền xã và các trường học để lập ra một quỹ học bổng hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên, chia sẻ.

1
Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên trao quà hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra.
2
trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Trong cơn bão số 9 vừa qua, xã Hành Tín Tây bị thiệt hại lớn, có tốc mái 1064 nhà, 3 nhà sập và khiến 10 người bị thương, thiệt hại về cây nông nghiệp rất là lớn. Thay mặt chính quyền và nhân dân, Chủ tịch UBND xã Hành Tín Tây Mai Văn Tưởng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, trân trọng những sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức thời gian qua.

3
trao hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng cho một học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Đ.TƯƠI


.