Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân: Thăm, tặng quà cho hộ nghèo

09:10, 20/10/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.10, đoàn công tác do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân làm trưởng đoàn đã đi thăm một số hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tư Nghĩa nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo”.
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm gia đình bà Phạm Thị Mau (80 tuổi), ở xã Nghĩa Sơn (Tư Nghĩa).  ẢNH: XUÂN HIẾU
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm gia đình bà Phạm Thị Mau (80 tuổi), ở xã Nghĩa Sơn (Tư Nghĩa). ẢNH: XUÂN HIẾU
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Phạm Bong (56 tuổi) và gia đình bà Phạm Thị Mau (80 tuổi) ở thôn 2, xã Nghĩa Sơn và trao cho mỗi gia đình số tiền 1 triệu đồng. Đây là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân và các thành viên trong đoàn đã  thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh sống của các thành viên trong gia đình; chia sẻ khó khăn và động viên các hộ nghèo phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị địa phương tạo điều kiện hỗ trợ để những hộ này đảm bảo đời sống vật chất cũng như tinh thần.
 
* Cũng trong sáng 19.10, Đoàn công tác của huyện Sơn Tịnh đã đến thăm và tặng quà cho 5 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ở 2 xã Tịnh Đông và Tịnh Hiệp. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh Tạ Công Dũng đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các hộ nghèo nỗ lực vượt qua khó khăn để phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
X.HIẾU - K.CÚC - T.PHƯỢNG
 
 
 

.