Thăm, tặng quà cho hộ nghèo nhân Tháng cao điểm "Vì người nghèo"

10:10, 17/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.10, đoàn công tác do Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy làm trưởng đoàn đã đi thăm hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Mộ Đức. Cùng đi với đoàn có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc.
 
 
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Bùi Tấn Minh Hiếu, sinh năm 1978, ở thôn Phước Thuận, xã Đức Phú; chị Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1982, ở thôn 2, xã Đức Chánh. Đây là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, ốm đau, bệnh tật. 
 
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Nhàn, ở thôn 2, xã Đức Chánh.
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Nhàn, ở thôn 2, xã Đức Chánh.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh sống của các thành viên trong gia đình, chia sẻ khó khăn và động viên các hộ nghèo. Đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương tạo điều kiện cho các hộ gia đình làm ăn, phát triển kinh tế. Với sự trợ lực từ các cấp, chính quyền, mong rằng các hộ nghèo sẽ cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.
 
Dịp này, nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Đoàn cũng đã tặng mỗi gia đình số tiền 1.000.000 đồng để động viên tinh thần đến các hộ gia đình.
 
Đến thăm và thặng quà
Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Bùi Tấn Minh Hiếu, ở thôn Phước Thuận, xã Đức Phú.
Ngoài hai hộ gia đình trên, gia đình ông Ngô Hữu Huề, sinh năm 1944, thôn 6, xã Đức Nhuận; bà Nguyễn Thị Mười, sinh năm 1940, ở thôn Lâm Hạ, xã Đức Phong; bà Nguyễn Thị Kiếm, sinh năm 1930, thôn Minh Tân Bắc, xã Đức Minh cũng được huyện Mộ Đức cử đại diện trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà sau đó.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.