Phu nhân nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quà cho người nghèo Quảng Ngãi

03:10, 09/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.10, nhóm "Chia sẻ Sharing" của bà Mai Thị Hạnh - phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang - cùng các nhà hảo tâm phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Quảng Ngãi tổ chức trao 500 bộ áo phao cứu sinh trị giá 600 triệu đồng cho ngư dân nghèo tại  Quảng Ngãi.
Đây là số lượng áo phao rất đặc biệt, khác với những áo phao thông thường khi có đầy đủ áo giữ ấm, lương khô, còi, nón bảo hộ đầu, kính bảo hộ mắt, phao bơi EVA... Nếu chẳng may gặp nạn trên biển, chiếc áo phao này sẽ giúp ngư dân sinh tồn dài ngày trên biển và ít tốn sức trong điều kiện sóng to gió lớn.
 
 Bà Mai Thị Hạnh trao áo phao cứu sinh cho ngư dân phường Phổ Thạnh, Thị xã Đức Phổ
Những bộ áo phao cứu sinh được trao cho ngư dân phường Phổ Thạnh, Thị xã Đức Phổ.
 
Chiều cùng ngày, nhóm “Chia sẻ Sharing” cũng đến gắn biển, tổ chức lễ khánh thành 20 nhà tình nghĩa cho các cựu chiến binh do nhóm  tài trợ.  Sau khi xem công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng nhóm “Chia sẻ Shring” trao cho mỗi gia đình 1,3 triệu đồng và 1 chiếc quạt máy, ngoài ra còn trao những bồn chứa nước di động cho các cựu chiến binh ở vùng hạn.
 
Bà Mai Thị Hạnh tặng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh ở Thị xã Đức Phổ
Bà Mai Thị Hạnh tặng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh ở Thị xã Đức Phổ
 
Sáng 9-10, đoàn tiếp tục đi thăm, trao quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành.
Tin, ảnh: Mai Lực

 


.