Thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly huyện Ba Tơ

08:08, 07/08/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.8, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện cách ly y tế theo quy định tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Ba Tơ (Trường THCS Dân tộc nội trú Ba Tơ).

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã thăm hỏi, động viên và gửi quà tặng đến các cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ba Tơ và lực lượng làm nhiệm vụ tại đây.

Thường trực Tỉnh đoàn tặng các nhu yếu phẩm cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly Trường THCS Dân tộc Nội trú Ba Tơ.
Thường trực Tỉnh đoàn tặng các nhu yếu phẩm cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly. 

Quà gồm các nhu yếu phẩm: gạo, mì gói, sữa, nước uống, khẩu trang y tế…Tổng giá trị gần 12 triệu đồng, do Tỉnh đoàn vận động từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ. Qua đó, tạo điều kiện cho lực lượng làm nhiệm vụ cũng như những công dân đang thực hiện cách ly có thêm bữa ăn phong phú hơn.

Được biết, sau 3 ngày kích hoạt, đến nay, khu cách ly tập trung tại Trường THCS Dân tộc nội trú Ba Tơ, huyện Ba Tơ đã tiếp nhận 88 trường hợp là bệnh nhân, người đi khám và chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện tại thành phố Đà Nẵng. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

.