Hòa Phát ủng hộ TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi 6 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

05:08, 07/08/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 7.8, Tập đoàn Hòa Phát đã trao tặng 6 tỷ đồng tới Thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi mỗi địa phương 2 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19.
 
Trong đợt dịch Covid 19 bùng phát hồi đầu năm 2020, Tập đoàn Hòa Phát cũng hỗ trợ 2 tỷ đồng chuyển vào tài khoản Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 1) và 3 tỷ cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 do Bộ Y tế tiếp nhận và quản lý. Bên cạnh đó, các Công ty thành viên của Tập đoàn đã ủng hộ nhiều vật phẩm như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn… cho các địa phương như Quảng Ngãi, Thái Bình, Hải Dương, Phú Thọ, Bắc Giang.
 
Mới đây nhất, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã ủng hộ huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình 2.000 chai dung dịch sát khuẩn, 500 kg Cloramin B khử trùng diệt khuẩn với tổng giá trị khoảng 160 triệu đồng.
 
Đại diện Tập đoàn Hòa Phát trao hỗ trợ 2 tỷ đồng cho TP.Đà Nẵng
Đại diện Tập đoàn Hòa Phát trao hỗ trợ 2 tỷ đồng cho TP.Đà Nẵng
Tập đoàn Hòa Phát luôn tuân thủ, thực hiện triệt để các biện pháp phòng dịch đầy đủ theo hướng dẫn của Bộ Y tế. như bắt buộc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, thường xuyên sát khuẩn tay, rửa tay, phun khử trùng khu vực làm việc, đảm bảo khoảng cách, lắp vách ngăn ăn ca, hạn chế các cuộc họp không cần thiết…
 
Ngoài ra, Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất còn chủ động rà soát các cán bộ công nhân viên thường trú tại các địa phương có người mắc Covid-19, chuẩn bị sẵn sàng phương án tổ chức sinh hoạt tại khuôn viên công ty cho các CBCNV trong trường hợp cần thiết để tránh lây nhiễm trong cộng đồng.
 
Chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại các nhà máy, dự án của Tập đoàn khi sang làm việc đều phải cách ly đủ 14 ngày, thực hiện các xét nghiệm theo quy định để đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe chung của CBNCV Hòa Phát cũng như cộng đồng xung quanh.
 
Tin, ảnh: Tr.Nghi
 

 


.