310 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình có 3 học sinh tử vong do tai nạn đuối nước

09:08, 27/08/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.8, nhà báo Trần Lê Ninh, Báo Tuổi trẻ đại diện nhóm mạnh thường quân đã trao số tiền 310 triệu đồng hỗ trợ cho 3 gia đình có 3 học sinh tử vong do tai nạn đuối nước ở xóm Khê Nam, thôn Trường Định, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi).
310 triệu đồng là số tiền hỗ trợ từ tấm lòng hảo tâm của 2.000 người tham gia quyên góp, sau khi đọc và chia sẻ bài viết kêu gọi hỗ trợ lo tang cho gia đình 3 học sinh do nhà báo Trần Lê Ninh đăng tải trên mạng xã hội từ tối 24.8 đến ngày 27.8.
 
Với 310 triệu đồng, nhóm mạnh thường quân đã trao 110 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Cu Ba là cha cháu Nguyễn Thành Đạt để gia đình sửa chữa lại căn nhà đã xuống cấp trầm trọng. Số còn lại được nhóm mạnh thường quân giao cho chính quyền xã Tịnh Khê lập sổ tiết kiệm để lo việc ăn học cho đứa con còn lại, là em gái của Đạt hiện mới 7 tuổi. 
 
Đại diện nhóm mạnh thường quân và lãnh đạo xã Tịnh Khê trao số tiền hỗ trợ 130 triệu đồng cho gia đình ông Lê Văn Thương
Đại diện nhóm mạnh thường quân và lãnh đạo xã Tịnh Khê trao số tiền hỗ trợ 130 triệu đồng cho gia đình ông Lê Văn Thương
 
Nhóm cũng đã trao số tiền 130 triệu đồng cho gia đình ông Lê Văn Thương là cha của cháu Lê Quang Thạch để hỗ trợ kinh phí giúp ông Thương tiếp tục điều trị bệnh ung thư phổi và lo trang trải cuộc sống gia đình. 70 triệu đồng còn lại được trao cho gia đình ông Đặng Minh Vương, cha của em Đặng Minh Nhật. Số tiền này nhằm giúp gia đình ông Vương sớm ổn định cuộc sống sau nỗi đau mất con.
 
Trước đó, tai nạn đuối nước xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 24.8 đã khiến 3 học sinh tử vong khi các em đang tắm trên sông Trà, đoạn qua chân cầu Cỗ Lũy thuộc xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi.  
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.