Khám, cấp thuốc miễn phí cho 500 công nhân, người lao động

10:07, 25/07/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Tỉnh Đoàn triển khai khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người lao động thuộc Công ty Happy Furniture (Việt Nam) tại Khu công nghiệp VSIP.
Dịp này, 500 công nhân, người làm việc đang làm việc tại Công ty Happy Furniture được khám tổng quát, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí. Được biết, Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng như giường, tủ, bàn, ghế, thảm, chăn, đệm, giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa. Công nhân làm trong môi trường này với cường độ cao, ăn uống thất thường, cộng với bụi bặm nên dễ mắc các bệnh thường gặp như: Suy nhược cơ thể, dị ứng da, bệnh viêm đường ruột...
 
Người lao động được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí
Người lao động được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí
 
Hoạt động khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho công nhân lao động do LĐLĐ tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức là để chăm sóc sức khỏe cho công nhân, người lao động trong quá trình làm việc. Sự quan tâm thỏa đáng của tổ chức công đoàn các cấp, các doanh nghiệp sử dụng lao động trong việc chăm lo đời sống, sức khỏe cho người lao động là những hành động thiết thực làm cho người lao động gắn bó, chung tay xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, góp phần xây dựng địa phương phát triển.
 
Dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của công ty Happy Furniture.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.