Trao tiền hỗ trợ gia đình khó khăn

09:06, 01/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.6, sau khi Chương trình “Ly cà phê 50 ngàn” lần thứ 38 kết thúc, Ban tổ chức chương trình đã đến nhà anh Phạm Thanh Hải ngụ thôn Xuân Thành, Phổ Cường (Đức Phổ) để trao số tiền 12,425 triệu đồng hỗ trợ vừa quyên góp được từ các cá nhân, tổ chức.
Anh Phạm Thanh Hải (SN 1970) là nhân vật được phản ánh trong bài viết “Một hoàn cảnh rất cần sự giúp đỡ” trên chuyên mục “Vòng tay nhân ái” của Báo Quảng Ngãi, và chương trình “Kết nối những tấm lòng” của Đài PTTH Quảng Ngãi, bị tai nạn giao thông, mất sức lao động. Anh sống cùng mẹ già 80 tuổi và 2 con gái còn đang đi học, hoàn cảnh hết sức khó khăn.
 
Số độc giả ủng hộ thông qua chương trình
Số độc giả ủng hộ thông qua chương trình "Ly cà phê 50 ngàn" của Hội nhà báo Việt Nam tỉnh và chuyên mục "Vòng tay nhân ái" trên Báo Quảng Ngãi được trao đến tay gia đình anh Lê Thanh Hải.
 
Cũng trong dịp này, Báo Quảng Ngãi đã chuyển số tiền 8,2 triệu đồng là tiền bạn đọc ủng hộ cho nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được phản ánh trong chuyên mục “Vòng tay nhân ái” của Báo Quảng Ngãi cho anh Phạm Thanh Hải với hi vọng tiếp thêm động lực, giúp gia đình anh sớm vượt qua nghịch cảnh.
T.N
 

.