Vietinbank Quảng Ngãi: Bàn giao nhà đồng đội cho Cựu chiến binh nghèo

02:05, 19/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.5, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho cựu chiến binh Trần Văn Lộc ngụ thôn An Tân, xã Hành Dũng (Nghĩa Hành).
Ông Trần Văn Lộc là cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Campuchia. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ về địa phương lập gia đình, nay ông Lộc bị tai biến, sức khỏe yếu, kinh tế gia đình rất khó khăn, nhà ở còn tạm bợ.
 
Thực hiện chương trình vận động quyên góp xây dựng nhà đồng đội tặng cho cựu chiến binh nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng, nâng cấp ngôi nhà cũ cho gia đình ông Lộc. Ngôi nhà mới được xây dựng với tổng chi phí 200 triệu đồng. Ngoài số tiền được Vietinbank Quảng Ngãi tài trợ, số còn lại là tiền của gia đình, vay ngân hàng và được người thân giúp đỡ.
 
Đại diện Vietinbank Quảng Ngãi trao phần quà mừng nhà mới của Công đoàn ngân hàng cho gia đình ông Lộc
Đại diện Vietinbank Quảng Ngãi trao phần quà mừng nhà mới của Công đoàn ngân hàng cho gia đình ông Lộc
 
Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietinbank Quảng Ngãi luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Từ năm 2009 đến năm 2019, Vietinbank Quảng Ngãi đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương với tổng kinh phí tài trợ hơn 85 tỷ đồng.
 
Những đóng góp của Vietinbank Quảng Ngãi trong công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các hộ nghèo.
 
T. Nhàn
 

.