Agribank Quảng Ngãi trao nhà nhân ái cho người nghèo

05:05, 13/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.5, Agribank Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao nhà nhân ái cho hộ bà Huỳnh Thị Huân ở thôn Phước Tây, xã Đức Hòa (huyện Mộ Đức).
 
 
Ngôi nhà có diện tích 100m2, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mái lợp tôn, nền lót gạch men. Trong đó, Đoàn thanh niên Agribank Chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình tự đóng góp.
 
Agribank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã trao nhà nhân ái.
Agribank Chi nhánh Quảng Ngãi đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Huân.
 
Gia đình bà Huỳnh Thị Huân thuộc diện hộ nghèo, chồng mất sớm. Hiện bà đang sống cùng ba người con, nhưng người thì mắc bệnh nan y, người cuộc sống quá khó khăn. Bản thân bà Huân sức khỏe yếu, mắc bệnh tim nên không làm được việc nặng nhọc, vì vậy gia đình bà phải sống tạm bợ trong căn nhà dột nát nhiều năm nay.
 
Đây là công trình thanh niên Agribank tỉnh Quảng Ngãi năm 2020, nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phong trào thanh niên tình nguyện vì cộng đồng, góp phần xây dựng mái ấm tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thanh niên Agribank Quảng Ngãi gắn kết yêu thương, đồng hành cùng người dân trong mọi hoàn cảnh.
 
   Tin, ảnh: VIỆT HÀ
 

.