Công ty CP Đường Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị người lao động lần thứ XIII

04:03, 12/03/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Trong ngày 12.3, Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị người lao động lần thứ XIII- năm 2020, nhằm đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho người lao động năm 2019 và kế hoạch cho năm 2020.
 
 
Trong năm 2019, Công ty CP Đường Quảng Ngãi tiếp tục đạt được những chuyển biến tích cực, toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Từ lĩnh vực đường mía, kinh doanh sản phẩm sữa đậu nành, sản phẩm nước khoáng Thạch Bích, bánh kẹo Biscafun, bia Dung Quất, nha... đến các hoạt động hỗ trợ và phục vụ nhằm đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, hoạt động của các đơn vị chuyên môn khối văn phòng của công ty, phục vụ cho công tác điều hành quản trị chung và hỗ trợ cho các đơn vị thành viên có những chuyển biến tích cực.
 
Lợi nhuận trước thuế thu nhập doanh nghiệp 1.543 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018. Nộp ngân sách 842 tỷ đồng, tăng 4,2% so với năm 2018. Với những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2019, công ty xếp hạng thứ 163/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 84/500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
 
Trao bằng khen cho ông Võ Thành Đàng.
Trao bằng khen của UBND tỉnh công nhận Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho Tổng Giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi Võ Thành Đàng.

Vấn đề chăm lo đời sống và chế độ chính sách đối với người lao động được quan tâm. Tổng số lao động làm việc trong công ty đến cuối năm 2019 là 4.129 người. Thu nhập bình quân của người lao động 12 triệu đồng/ người/ tháng, tăng 8% so với năm 2018.
 
Trong năm, công ty đã huy động công nhân lao động đóng góp từ thu nhập và các nguồn khác của với số tiền trên 10 tỷ đồng để ủng hộ các quỹ xã hội, khuyến học, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam... Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh với tổng số tiền tài trợ trên 8,2 tỷ đồng.
 
Năm 2020, công ty tiếp tục và phát huy hơn nữa về những thành quả đạt được trong năm qua. Tìm kiếm động lực mới cho sự tăng trưởng trong năm 2020 và những năm tiếp theo. Tiếp tục hoàn thiện mô hình quản trị nội bộ đối với các đơn vị thành viên trong điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, khai thác và sử dụng tốt các nguồn lực...
 
Trao bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh cho các cá nhân xuất sắc của công ty.
Trao bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh cho các cá nhân xuất sắc của công ty.

Với mục tiêu "Vì sự phát triển bền vững của công ty, vì việc làm và đời sống của người lao động", trước những khó khăn thách thức và cơ hội mới, công ty nỗ lực phấn hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Mục tiêu tổng giá trị sản phẩm hàng hoá dịch vụ 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận 1.100 tỷ đồng.
 
Dịp này, hội nghị cũng đã tổ chức trao bằng khen của UBND tỉnh công nhận Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho Tổng Giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi Võ Thành Đàng; trao bằng khen của UBND tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, khen thưởng của công ty cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.