Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thăm, chúc Tết tại BVĐK tư nhân Phúc Hưng

09:01, 23/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, sáng 23.1, tức 29 Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm và chúc Tết toàn thể lãnh đạo, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc toàn thể lãnh đạo, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Phúc Hưng đã triển khai gần 1.300 ca phẫu thuật, trong đó có 130 ca thực hiện theo danh mục kĩ thuật chuyên môn của tuyến Trung ương, 121 ca tuyến tỉnh.
Chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bệnh viện ĐK tư nhân Phúc Hưng
Chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bệnh viện ĐK tư nhân Phúc Hưng
 
Thực hiện Đề án 1816 của Bộ Y tế, Phúc Hưng đã mời được các bác sĩ giỏi, chuyên ngành trong từng lĩnh vực đến khám và điều trị cho người bệnh tại Quảng Ngãi. Công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt và vượt. Số giường bệnh thực kê tăng gấp đôi, gấp 3 lần so với quy mô giường bệnh ban đầu. Hiện toàn bệnh viện có 35 bác sĩ, đảm bảo công tác khám, điều trị cho người bệnh.
 
Phát huy kết quả đạt được, năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đề nghị toàn thể lãnh đạo, y, bác sĩ Bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao y đức, thái độ phục vụ và xem bệnh nhân là khách hàng quan trọng để phục vụ tốt hơn.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý bệnh viện, trong dịp Tết cần bố trí các điều kiện cần thiết để phục vụ người bệnh, nhất là những bệnh nhân không may phải đón Tết tại bệnh viện. Cương quyết không để bất kì bệnh nhân nào không được khám và điều trị khi đến với cơ sở trong dịp Tết.
 
Tặng quà, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng
Tặng quà, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng
 
Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi thăm, tặng quà và động viên tinh thần các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết. Chúc các bệnh nhân sức khỏe, cố gắng vượt qua bệnh tật để sớm trở về sum họp với gia đình.
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.