Mùa xuân ấm áp cho các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh

09:01, 20/01/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.1,  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh tổ chức Lễ tiếp nhận và tặng quà tết cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý – 2020. Tham dự tại buổi lễ có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức cùng đại diện các sở, ban, ngành.

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhận bảng tượng trưng từ đại diện Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh trước sự chứng kiến của các vị đại biểu
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhận bảng tượng trưng từ đại diện Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh 

Qua đó, UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận và trao tặng 2.500 suất quà tết cho đồng bào và nhân dân các xã khó khăn trong tỉnh. Mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt với tổng giá trị lên đến 1.250 triệu đồng trích từ “Quỹ nghĩa tình Thiên Thanh”.

Đại diện các huyện, thành phố có đối tượng thụ hưởng từ chương trình nhận bảng tượng trưng
Đại diện các huyện, thành phố có đối tượng thụ hưởng từ chương trình nhận bảng tượng trưng

Đây là hoạt động thường niên thể hiện nghĩa cử cao đẹp, ý nghĩa. Góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình, sẻ chia dành cho người nghèo, gia đình chính sách, gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã và đang tiếp tục huy động các nguồn hỗ trợ và trích nguồn kinh phí từ "Quỹ vì người nghèo" của tỉnh để mỗi hộ nghèo, hộ cận nghèo đều có quà, giúp bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh có một cái Tết cổ truyền đủ đầy và ấm áp nghĩa tình.

T. Nhàn


.