Vụ tai nạn thảm khốc giữa ô tô 16 chỗ và xe đầu kéo: Thêm một người tử vong

12:11, 24/11/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tin từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, thêm một nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc giữa ô tô 16 chỗ và xe đầu kéo tại huyện Mộ Đức vào sáng 24.11 vừa tử vong tại Khoa Hồi sức Tích cực chống độc của bệnh viện. Đến hiện tại, trong số nạn nhân của  vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã có 3 người tử vong và 10 người khác bị thương.
Nạn nhân vừa tử vong (chưa rõ họ tên) là người được đưa đầu tiên đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu vào 8 giờ sáng cùng ngày. Khi nhập viện, bệnh nhân có dấu hiệu mạch 0, huyết áp 0. Sau khi được cấp cứu tích cực, bệnh nhân có dấu hiệu hồi mạch, hồi tim.
 
Tuy nhiên, theo chẩn đoán của các bác sĩ Khoa cấp cứu, bệnh nhân tiên lượng xấu và có dấu hiệu loạn thần do chấn thương não. Nên ngay sau đó, bệnh nhân được đưa vào Khoa Hồi sức tích cực chống độc

 

Hiện có 10 nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô 16 chỗ và xe đầu kéo đang bị thương và nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Hiện có 10 nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô 16 chỗ và xe đầu kéo đang bị thương và nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Ông Phạm Ngọc Lân- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết: Bệnh viện đã chỉ đạo các khoa phòng tích cực điều trị cho các nạn nhân của vụ tai nạn tại huyện Mộ Đức. Nhất là với các bệnh nhân nặng với dấu hiệu đa chấn thương vùng đầu và nội tạng. Tuy nhiên, sau 4 tiếng cấp cứu tích cực, đã có một nạn nhân tử vong.
 
Như Báo Quảng Ngãi điện tử đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ sáng 24.11, vụ tai nạn đặc biệt nghiệm trọng giữa xe ô tô 16 chỗ và xe đầu kéo xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua đường tránh thuộc xã Đức Phong (Mộ Đức) khiến 2 người tử vong tại chỗ, 11 người khác bị thương. Đến 12 giờ trưa cùng ngày, đã có thêm một nạn nhân của vụ tai nạn không qua khỏi, tử vong tại bệnh viện.

 

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã khiến 13 người thương vong vừa xảy ra vào sáng 24.11
Vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã khiến 13 người thương vong vừa xảy ra vào sáng 24.11

Được biết, ngoài tài xế, các nạn nhân thương vong của vụ tai nạn đều xuất thân là các sư thầy thuộc Hội Phật giáo tỉnh Bình Định. Hiện các nạn nhân bị thương đều đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
 
Báo Quảng Ngãi điện tử xin cập nhật danh sách các nạn nhân trong vụ tai nạn:
 
1. Tài xế Hồ Duy Thái (sn 1975) quê ở xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Đình (Tử vong tại chỗ)
2. Huỳnh Xuân Tính quê ở huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định (Tử vong tại chỗ)
3. Nạn nhân chưa rõ tên (tử vong tại Khoa Hồi sức Tích cực chống độc, Bệnh viên ĐK Quảng Ngãi)
4. Lê Hải Minh
5. Huỳnh Tấn Định
6. Phan Đình Châu
7. Lê Ngọc Sang
8. Phan Văn Ngân
9. Phạm Văn Phước
10. Lê Ngọc Nghĩa
11.Trần Thành Kế
12.Nguyễn Phúc Quang
13. Nạn nhân chưa rõ tên
Tin, ảnh: N.Đức- T.Phương
 

 


.