Lật xe tải, người dân giúp tài xế thu gom trái cây bị rơi

12:10, 10/10/2019
.
K(Baoquangngai.vn)- Gặp nạn trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Đức Phổ, một xe tải chở trái cây lật đổ giữa đường, tài xế bị thương nặng. Rất nhiều người dân địa phương đã ra tay nghĩa hiệp, đưa tài xế đi cấp cứu và kêu gọi mọi người cùng nhặt, thu gom trái cây bị rơi rớt ngổn ngang sau vụ tai nạn.
Vụ việc xảy ra vào tối 9.10, vào khoảng 22 giờ tối, xe tải chở hàng trăm giỏ cam mang BKS 77C-184.65 đang trên đường di chuyển từ tỉnh Bình Định ra phía Bắc. Khi đi đến đoạn thuộc địa bàn thôn Phi Hiển, xã Phổ Vinh (Đức Phổ) thì bất ngờ mất lái và tự lật úp xuống khu vực ruộng ven Quốc lộ.

 

Người dân thôn Phi Hiển kêu gọi cùng nhau thu gom giúp tài xế số cam bị rơi rớt sau vụ tai nạn lật xe
Người dân thôn Phi Hiển kêu gọi cùng nhau thu gom giúp tài xế số cam bị rơi rớt sau vụ tai nạn lật xe
 
Vụ tai nạn đã khiến tài xế Phạm Văn Thành (sn 1972 bị thương). Hàng chục giỏ cam cũng bị rớt xuống ruộng.
 
Chứng kiến vụ tai nạn, rất đông người dân đã hô hào cử người đưa tài xế bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm. Số còn lại tập trung thu gom số cam bị đổ xuống ruộng giúp tài xế. Đến sáng 10.10, sau khi hoàn thành việc thu gom số cam bị rơi vãi, người dân tiếp tục vận chuyển các giỏ trái cây lên để tạm ở mép đường tránh Quốc lộ 1.

 

Tập kết tạm các giỏ trái cây ở ven đường tránh Quốc lộ 1
Tập kết tạm các giỏ trái cây ở ven đường tránh Quốc lộ 1
 
Hành động của người dân thôn Phi Hiển là hành động đẹp, đáng khích lệ. Sau khi thông tin này được đưa lên mạng xã hội thì được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và bình luận tích cực.
 
Tin, ảnh: PV

 


.