Quảng Ngãi: Băng qua đường ngang, ôtô con bị tàu lửa tông văng hơn 5 mét

03:09, 03/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Vụ tai nạn đường sắt ở địa phận xã Nghĩa Trung (Tư Nghĩa) giữa tàu lửa SE9 và ô tô 4 chỗ đã khiến chiếc ô tô bị biến dạng và một người bị thương nặng.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 sáng 3.9, tại khu vực đường ngang thuộc thôn Phú Văn, xã Nghĩa Trung, lúc này tàu hỏa SE9 đang lưu thông trên đường sắt theo hướng Bắc- Nam. Đến km 934+400 thì bất ngờ va chạm với xe ô tô mang biển kiểm soát 76A 08302.
 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
 
Lúc này trên xe ô tô chỉ có một mình tài xế Trần Công Vụ (sinh năm 1983) ngụ ở xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa). Vụ tai nạn đã khiến chiếc ô tô bị văng ra xa cách đường ngang hơn 5m, tài xế Vụ bị đa chấn thương và đã được chở đi cấp cứu.
 
Theo quan sát, tại khu vực đường ngang xảy ra tai nạn không có gác chắn và đèn tín hiệu. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, có 3-4 chiếc xe máy cùng người điều khiển dừng trước đường ngang để chờ tàu chạy qua rồi mới tiếp tục di chuyển. Tuy nhiên, chiếc ô tô của tài xế Vụ vẫn tiếp tục tăng tốc và dẫn đến tai nạn.

 

Chiếc ô tô bị biến dạng sau vụ tai nạn
Chiếc ô tô bị biến dạng sau vụ tai nạn
 
Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông đường sắt gần 30 phút. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn. Được biết, khu vực đường ngang đoạn qua thôn Phú Văn có lưu lượng xe qua lại khá đông đúc. Trước đây, ở khu vực này cũng đã từng xảy ra tai nạn tương tự.
 
PV
 
 

 


.