Trao tặng quà và nhà nhân ái cho người nghèo

10:06, 22/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.6, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) tổ chức Lễ trao tặng quà và nhà nhân ái cho người nghèo ở xã Nghĩa Dõng và Nghĩa Chánh (T.P Quảng Ngãi). 
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng cho 1 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Nghĩa Dõng và tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Nghĩa Chánh và xã Nghĩa Dõng. 
 
Bên cạnh đó, tặng 01 “Tủ sách học đường” cho Trường THCS Nghĩa Dõng, hoạt động này gắn với cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của Đảng và Chính phủ, đặc biệt là việc duy trì và nâng cao truyền thống văn hóa đọc, mang đến thêm nhiều niềm vui, kiến thức bổ ích cho thầy và trò Trường THCS Nghĩa Dõng.
 
a
trao tặng nhà cho 1 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Dõng
 
Cũng trong chiều 21.6, đoàn cũng đã tiến hành tổ chức gắn biển tại 10 khu vực nguy hiểm để cảnh báo phòng đuối nước trẻ em trong dịp hè; đây là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và thay đổi hành vi của cá nhân, cộng đồng xã hội về phòng chống tai nạn đuối nước nói chung và đuối nước trẻ em nói riêng tại địa phương nơi đây. 
 

c
trao tặng 30 xuất quà cho quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Nghĩa Chánh và xã Nghĩa Dõng. 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 - 2024; Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019. 

 
T.TƯƠI

.