Mở sàn giao dịch việc làm tại huyện Trà Bồng

09:02, 15/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.2, Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp với UBND huyện Trà Bồng tổ chức Sàn giao dịch việc làm phiên thứ 2 năm 2019.
   
Sàn giao dịch việc làm lần này có 66 doanh nghiệp, công ty, nhà máy trong và ngoài tỉnh đang. Các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng gần 17.000 lao động để làm việc, với các ngành nghề như: Điện tử, sản xuất cơ khí, giầy da, may mặc, thực phẩm...

 

Sàn giao dịch việc làm là nơi để các lao động đến tìm cơ hội có việc làm ổn định, thu nhập khá
Sàn giao dịch việc làm là nơi để các lao động đến tìm cơ hội có việc làm ổn định, thu nhập khá

Ngoài ra sàn giao dịch cũng có nhu cầu tuyển dụng, xuất khẩu lao động ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc với 1.500 chỉ tiêu. Sàn giao dịch việc làm đã thu hút khá đông người lao động từ các xã và học sinh ở các trường THPT trong và ngoài huyện đến tham gia tìm hiểu thông tin về việc làm. Tại phiên giao dịch, người lao động được tiếp cận thông tin từ nhiều nguồn để chọn cho mình một công việc phù hợp.

Sàn giao dịch việc làm được tổ chức ở một huyện vùng cao Trà Bồng trong dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, đã mang lại hiệu quả thiết thực cho hàng trăm lượt lao động địa phương cũng như các đơn vị tuyển dụng. Đây cũng là hướng đi hiệu quả để giảm tỷ lệ thất nghiệp trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
PV
 
 
 
 

 


.