Công ty Properwell Việt Nam trao "Quà Tết yêu thương" cho người nghèo

05:01, 29/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.1, Công ty TNHH Properwell Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao quà Tết cho các gia đình, cá nhân là người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
 
Theo đó, Công ty TNHH Properwell Việt Nam (thuộc Khu Công nghiệp VSIP Quảng Ngãi) đã trao 50 suất quà cho Hội Người mù tỉnh, trao 70 suất cho người dân xã Nghĩa Kỳ, Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), trao 70 suất quà cho người dân xã Tịnh Khê, Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi). Đây là những người có hoàn cảnh nghèo khó, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.
 
Đại diện Công ty trao quà cho thành viên Hội Người mù tỉnh.
Đại diện Công ty TNHH Properwell Việt Nam trao quà cho thành viên Hội Người mù tỉnh.
 
Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Trong đó có 500.000 đồng tiền mặt, phần còn lại bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp Tết như bánh kẹo, nước ngọt, hạt dưa… Tổng kinh phí trao tặng quà lên đến 190 triệu đồng. 
 
Bên cạnh chú trọng sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Properwell Việt Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống là một trong những hoạt động nhằm góp phần sẻ chia, hỗ trợ mọi người đón một cái Tết đầm ấm và đủ đầy hơn.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu 
 

.