Công ty Cổ phần PVI trao hàng nghìn suất quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi

12:01, 09/01/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với HĐND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Công ty Cổ phần PVI tổ chức trao quà Tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự buổi trao tặng quà có Ủy viên Trung Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ; Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Công ty Cổ phần PVI và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 800 suất quà quà Tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Quảng Ngãi. Trong đó, xã Nghĩa Dũng, Nghĩa Dõng- mỗi đơn vị 200 suất quà; phường Nguyễn Nghiêm, xã Tịnh Khê, Tịnh Kỳ, Tịnh Hòa- mỗi đơn vị 100 suất quà. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng (gồm quà và tiền mặt).
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBHQ tỉnh Lê Viết Chữ trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo TP. Quảng Ngãi
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBHQ tỉnh Lê Viết Chữ trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo TP. Quảng Ngãi

 

Hàng trăm suất quà Tết đuộc trao tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn TP. Quảng Ngãi
Hàng trăm suất quà Tết được trao tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn TP. Quảng Ngãi
 
Được biết trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Công ty Cổ phần PVI  hỗ trợ 1,1 tỷ đồng  cho tỉnh Quảng Ngãi để trao 2.000 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn tỉnh gồm các huyện Bình Sơn, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Nghĩa Hành, Minh Long, Ba Tơ, Sơn Hà, Sơn Tây, Trà Bồng, Tây Trà, Lý Sơn và thành phố Quảng Ngãi. Đồng thời trao tặng 2 suất học bổng  (mỗi suất 50 triệu đồng) cho học sinh vượt khó học giỏi ở huyện Sơn Hà và Trà Bồng.
 
Đây là chương trình mang nghĩa cử cao đẹp của cán bộ nhân viên PVI, góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho những người nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn…trên địa bàn tỉnh.
 
Những năm qua, bên cạnh việc tập trung vào các hoạt động kinh doanh tài chính, PVI còn là một đơn vị có bề dày truyền thống trong việc tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần PVI luôn có những chương trình đồng hành với tỉnh Quảng Ngãi trong các chương trình an sinh xã hội. Hàng năm, Công ty đều dành hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và khắp các tỉnh, thành trong cả nước nói chung. 
 
H.P

.