LĐLĐ tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn

02:12, 12/12/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.12, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Ban Tài chính và Ủy ban Kiểm tra Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn về công tác quản lý tài chính, tài sản công đoàn và công tác kiểm tra, giám sát cho cán bộ công đoàn các cấp.

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị có sự tham gia của gần 200 đại biểu là các chủ tịch, phó chủ tịch cùng trưởng ban tài chính, kế toán; chủ nhiệm UBKT… đến từ các công đoàn trực thuộc tham gia. 
 
Trong thời gian một ngày, hội nghị thảo luận hai chuyên đề chính về công tác quản lý tài chính, tài sản trong tổ chức công đoàn và công tác kiểm tra, giám sát trong tổ chức công đoàn. Trong đó, bao gồm những qui định pháp luật, công tác kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm.
 

Đại biểu trao đổi cùng báo cáo viên về các chuyên đề tại hội nghị.
Đại biểu trao đổi cùng báo cáo viên về các chuyên đề tại hội nghị.
 
Với những kiến thức được tập huấn, các đại biểu cũng được cập nhật những qui định mới nhất về công tác tài chính và nghiệp vụ kiểm tra tài chính, tài sản công đoàn, từ đó vận dụng vào thực tiễn đơn vị một cách hiệu quả. 
 
Hội nghị tập huấn khá sôi nổi khi các đại biểu chủ động đưa ra nhiều tình huống thực tế tại các đơn vị để thảo luận và có những đề xuất, giải pháp cụ thể. Cán bộ công đoàn được nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm cũng như trình độ, kỹ năng trong công tác công đoàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.