Trao 500 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo

09:11, 30/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.11, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã tổ chức phát cháo miễn phí cho  bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

 

Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Ngãi phát cháo tình thương cho các bệnh nhân.
Công ty Điện lực Quảng Ngãi phát cháo tình thương cho các bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Tại chương trình, 500 suất cháo dinh dưỡng đã được trao tận tay cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.
 
Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên ngành điện lực Quảng Ngãi, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên ngành điện lực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cộng đồng đối với các bệnh nhân nghèo gặp nhiều khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống.  
 
Được biết, đây là thứ 2 trong năm Công ty tổ chức chương trình này, góp phần tạo thêm nguồn động viên tinh thần đến bệnh nhân và người nhà của họ, có thêm động lực vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật. 
 
Lãnh đạo công đoàn công ty Điện lực Quảng Ngãi thăm hỏi, trao quà cho các bệnh nhân
Lãnh đạo công đoàn công ty Điện lực Quảng Ngãi thăm hỏi, trao quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Dịp này, Công ty còn trao tặng 25 triệu đồng cho 50 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng thời hỗ trợ 5 chiếc xe đẩy ngồi nhằm góp phần tạo thuận lợi trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện. 
 
Tin, ảnh: PV
 

.