Nhiều phần quà cho học sinh nghèo nhân dịp Tết Trung thu

11:09, 24/09/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 23.9, tại công viên cây xanh huyện Minh Long, Sở Lao động- Thương binh và xã hội phối hợp với UBND huyện Minh Long tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.
 
 
 
Tại chương trình, Sở LĐTB&XH, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh và UBND huyện Minh Long đã tặng 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, gồm tiền mặt, cặp, vở dụng cụ học tập,…mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.
 
Các đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh
Các đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh
 
Ngoài ra, Sở Lao động- Thương binh và xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và “Hành trình kết nối yêu thương” đã trao bảng tượng trưng phần quà cho huyện Minh Long, gồm 10 chiếc xe đạp và 200 phần quà dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Được biết, cũng trong dịp trung thu năm nay, Sở Lao động- Thương binh và xã hội sẽ tặng 184 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh (mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt). Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm mang đến cho các em một mùa Tết Trung thu ấm ấp, vui tươi và đầy tình yêu thương.
 
Chương trình diễn ra ngắn gọn nhưng tràn đầy tiếng cười và sự phấn khởi của các em nhỏ khi được nhận những món quà Trung thu đầy ý nghĩa.
 
 

T.Tươi

 

.