Chương trình "Hành trình cuộc sống" lần đầu tiên đến với Quảng Ngãi

03:08, 08/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.8, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt nam) đã tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh để trao xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến tham dự. 

TIN LIÊN QUAN

 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 120 chiếc xe đạp và quà; 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng trị giá 20 triệu đồng cho 125 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
 
Tổng kinh phí cho đợt trao tặng lần này là 320 triệu đồng. Toàn bộ số xe đạp được trao tặng trong chương trình do đại lý, nhân viên, khách hàng và đối tác của AIA hỗ trợ. 
 
Trước đó, Ban tổ chức cũng đã tổ chức đạp xe diễu hành truyên tuyền về an toàn giao thông trong khuôn khổ của chương trình. 
 
 
“Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sư kiện đạp xe gây quỹ được phát động từ năm 2014. Tính đến thời điểm này, gần 7.000 chiếc xe đạp đã được chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. 
 
Riêng năm 2018, chương trình được tổ chức thành 13 sự kiện chính, trao khoảng 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Ban tổ chức trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các em học sinh.
Ban tổ chức trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các em học sinh.
 
Lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ngãi. Đây là món quà hết sức ý nghĩa, nhân văn đối với tỉnh nhà. Mỗi chiếc xe đạp sẽ thêm một cơ hội được đến trường, mỗi hợp đồng bảo hiểm đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn cho các em, khi mà toàn tỉnh hiện nay vẫn còn gần gần 13.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi về tinh thần, thể chất.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã động viên các em ra sức phấn đấu học tập, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để xứng đáng với niềm tin của gia đình, nhà trường, cộng đồng xã hội.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.