Video: Lý Sơn tiếp nhận 5 tỷ đồng từ nguồn tài trợ của ngân hàng Agribank

04:06, 25/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.6, UBND huyện Lý Sơn đã tiếp nhận 5 tỷ đồng từ nguồn tài trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi nhánh Quảng Ngãi (Agribank Quảng Ngãi) để xây dựng các hạng mục thuộc công trình Trường Mầm non Lý Sơn.

TIN LIÊN QUAN

 

Từ nguồn tài trợ này, huyện Lý Sơn tiến hành khởi công xây dựng các hạng mục thuộc công trình Trường Mầm non Lý Sơn, gồm khu hành chính quản trị 2 tầng và khu tổ chức ăn cho trẻ (nhà bếp, nhà ăn).

Các hạng mục này được xây dựng trên diện tích đất gần 5.000m2 tại xã An Vĩnh, tổng mức đầu tư trên 6 tỷ đồng, trong đó Agribank Quảng Ngãi tài trợ 5 tỷ đồng, còn lại nguồn vốn đối ứng của địa phương.

Dự kiến công trình hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn Lê Văn Ninh cho biết, việc đầu tư công trình nhằm từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng xã hội, phục vụ cho ngành giáo dục địa phương ngày càng phát triển; đồng thời đáp ứng môi trường vui chơi, học tập cho các cháu trên đảo.

Như vậy, từ năm 2014 đến nay Agribank Việt Nam và Agribank Chi nhánh Quảng Ngãi đã tài trợ 26 tỷ đồng để hỗ trợ huyện Lý Sơn trong việc đóng tàu vỏ thép cho Nghiệp đoàn nghề cá An Vĩnh và xây dựng các công trình cộng đồng khác.

 

Thực hiện: Hữu Danh


.