Trà Bồng: Hai người ăn lá ngón tự tử

01:04, 04/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.4, ông Hồ Văn Quý- Phó Chủ tịch UBND xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tự tử bằng lá ngón làm 2 người chết. Đó là anh B (1982) và chị N (1998) cùng trú ở thôn Trà Xanh, xã Trà Lâm.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó, anh B và chị N có quan hệ yêu đương từ khi chưa lập gia đình, song do nhiều lý do nên 2 người không đến được với nhau. Sau khi chia tay, anh B lập gia đình và đã có 2 con; chị N cũng lập gia đình và cũng đã có con, riêng chị N thì có chồng đi làm ăn xa nên chị ở nhà chăm sóc con. 
 
Ngày 31.3, tình cờ gặp nhau tại một đám cưới trong thôn, sau khi dự đám cưới xong, anh B và chị N rủ vào rừng tâm sự. Lúc này, em chồng chị N cũng đi dự đám cưới và phát hiện sự việc trên nên đã báo cho gia đình hai bên biết để khuyên răn hai người. 
 
Xấu hổ vì sự việc bị phát hiện, nên vào khoảng 9 giờ sáng ngày 2.4, chị N đã vào rừng gần nhà hái lá ngón về nhà ăn, trước đó chị N cũng đã điện thoại cho anh B báo trước là mình ăn lá ngón tự tử. Nhận được điện thoại của chị N, anh B đang làm keo gần đó lập tức chạy về nhà chị N thì đã muộn. Thấy chị N đã chết, anh B cũng tự tìm đến cái chết bằng cách vơ nhiều lá ngón còn sót lại ăn, tự tử theo. 
 
Dù chính quyền địa phương đã tuyên truyền cảnh báo, nhưng ở miền núi, tình trạng người dân ăn lá ngón tự tử vẫn còn diễn ra
Dù chính quyền địa phương đã tuyên truyền cảnh báo, nhưng ở miền núi, tình trạng người dân ăn lá ngón tự tử vẫn còn diễn ra
 
Ông Hồ Văn Quý- Phó Chủ tịch UBND xã Trà Lâm cho biết, đến khi người dân trong thôn phát hiện thì chị N đã tử vong, riêng anh B vẫn còn thở nên người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Trà Bồng nhưng cũng không qua khỏi. 
 
 
PV
 

.