Khen thưởng lực lượng tham gia bắt các nghi phạm trong vụ giết người tại tỉnh Kon Tum

09:04, 03/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng vừa ký quyết định khen thưởng cho lực lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi vì đã có thành tích trong vụ truy bắt nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ giết người xảy ra tại tỉnh Kon Tum ngày 27.3 vừa qua.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho Công an tỉnh Quảng Ngãi, kèm theo tiền thưởng là 30 triệu đồng.
 
Như Báo Quảng Ngãi điện tử đưa tin, trưa ngày 27.3, anh Nguyễn Mạnh Cương, 30 tuổi và bạn là anh Lê Văn Xuân, 36 tuổi cùng ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đang đánh bida tại quán Khải Sơn, số 72 Lê Quý Đôn, thành phố Kon Tum thì bị một số đối tượng lạ mặt xông vào quán dùng súng bắn nhiều phát, khiến anh Cương tử vong trước cửa quán và anh Xuân bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. 
 
Ba nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi. 
Trên đường tẩu thoát, các đối tượng này bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn nên đã quay đầu xe hướng vào rừng. 
 
3 nghi phạm bị bắt cùng chiếc xe
3 nghi phạm cùng chiếc xe trên đường chạy trốn bị chặn bắt tại Quảng Ngãi
 
Khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba thì xe bị lật, lực lượng chức năng bắt được 1 nghi phạm. Nghi phạm bị bắt khai nhận tên Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, ngụ xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Tang vật mà các nghi phạm bỏ lại trên xe có súng và cả lựu đạn. 
 
Đến sáng 28.3, lực lượng công an đã bắt được hai đối tượng còn lại gồm Trần Ngọc Chung (ở phường Lê Lợi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) và Đậu Văn Nhật (ở tỉnh Hà Tĩnh).
 
Cũng trong ngày 28.3, tại xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà, Công an Quảng Ngãi đã làm thủ tục và tiến hành bàn giao các đối tượng trên Công an tỉnh Kon Tum.
 
Tin, ảnh: M.T
 
 

.