Ngân hàng Sacombank trao tặng quà Tết cho người nghèo huyện Mộ Đức

02:02, 06/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín- Sacombank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân- Mậu Tuất 2018” trao tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Mộ Đức.

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình, Sacombank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã trao tặng 200 suất quà cho người dân thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn… ở các xã Đức Lân, Đức Phong, Đức Minh, Đức Lợi, Đức Thắng, Đức Chánh và thị trấn Mộ Đức.

Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp Tết. Tổng kinh phí trong đợt trao tặng lần này là 100 triệu đồng.

Ông Trần Luyện – Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi cùng Sacombank trực tiếp trao quà cho người dân.
Ông Trần Luyện- Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi cùng Sacombank trực tiếp thăm hỏi, trao quà cho người dân.
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Ấm tình mùa xuân- Mậu Tuất 2018" được Sacombank triển khai trên 63 tỉnh thành trong cả nước với kinh, với kinh phí lên đến hơn 11 tỷ đồng.
 
Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Phúc Lợi, Quỹ Công đoàn Sacombank, đóng góp của khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ, nhân viên.
 
Những phần quà trên đã góp phần chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần, mang niềm vui đến với người dân nghèo, nhân dịp Tết đến, xuân về.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.