Bị đuổi đánh, một nam thanh niên nhảy xuống sông mất tích

11:12, 08/12/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.12, lực lượng chức năng tiếp tục triển khai phương tiện cứu nạn cứu hộ để tìm kiếm anh Nguyễn Văn Quang, sinh năm 2001, trú tại thôn An Định, xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành bị mất tích sau khi nhảy  xuống sông Phước Giang đoạn qua xã Hành Dũng.
 
Trước đó, khoảng 19 giờ 20 phút ngày 7.12, một nhóm người đang câu cá tại đoạn sông Phước Giang thuộc địa phận thôn Kim Thành, xã Hành Dũng nhìn thấy một nam thanh niên trôi giữa dòng sông và kêu cứu. Vì trời tối và nước chảy xiết, nhóm người trên không ai dám xuống cứu mà chạy vào báo chính quyền địa phương và người dân.
 
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân

 

Lực lượng địa phương nhanh chóng triển khai ghe tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy nạn nhân. Đến sáng nay, lực lượng chức năng gồm Cảnh sát PCCC tỉnh, Công an xã và Ban chỉ huy quân sự xã Hành Dũng vẫn đang tiếp tục phối hợp triển khai tìm kiếm.

 
Theo Công an xã cho biết, trước đó, 2 nhóm thanh niên của Phạm Ngọc Lâm (Kim Thành, Hành Dũng) và nhóm của Nguyễn Văn Quang xảy ra xô xát. Nhóm của Lâm truy đuổi nhóm của Quang đến đoạn sông Phước Giang thì Quang và một thanh niên cùng xóm nhảy xuống sông. Thanh niên kia may mắn bơi được vào bờ còn Quang bị nước cuốn mất tích.
 
 
 
Tin, ảnh: H.Xuyên
 

.