Trao tặng 450 suất quà cho đồng bào vùng lũ Mộ Đức và Tư Nghĩa

08:11, 11/11/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ, chiều 11.11, Uỷ viên dự khuyết TƯ Đảng-Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và “Qũy từ thiện Nhân Duyên” đã về các địa phương trao tặng 450 suất quà cho các hộ dân ở 2 huyện Mộ Đức và Tư Nghĩa. 
 
Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho người dân xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức
Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho người dân xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức
Đoàn đã tặng 250 suất quà cho người dân thuộc 3 xã Đức Thắng, Đức Nhuận, Đức Hiệp, huyện Mộ Đức và 200 suất quà cho xã Nghĩa Mỹ, Nghĩa Hiệp và Thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn cũng trao tặng 100 triệu đồng cho Thị trấn Sông Vệ để đầu tư công trình điện thắp sáng nông thôn. Tổng kinh phí tặng quà 550 triệu đồng.
 
Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua. Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, để kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ gây ra, các cấp các ngành trong tỉnh đã tập trung thăm hỏi, chỉ đạo các địa phương tập trung khắc phục thiệt hại sớm nhất để người dân ổn định cuộc sống.

 

Đại diện quỹ từ thiện trao bảng tượng trưng hỗ trợ 100 triệu đồng
Đại diện " Quỹ từ thiện Nhân Duyên" trao bảng tượng trưng hỗ trợ 100 triệu đồng cho Thị trấn Sông Vệ để đầu tư công trình điện thắp sáng nông thôn
Bên cạnh đó, cũng đã kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh thăm hỏi, tặng quà nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. 
 
Được biết, trong đợt này, HĐND tỉnh đã vận động các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hơn 1,6 tỷ đồng để hỗ trợ tặng quà cho người dân ở 8 địa phương chịu thiệt hại nặng do mưa lũ.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.