Sóng lớn nhấn chìm 23 lồng bè nuôi cá của người dân Lý Sơn

01:11, 04/11/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Do ảnh hưởng của bão số 12, tại huyện Lý Sơn biển động dữ dội đã nhấn chìm 23/27 lồng bè nuôi cá của người dân.

TIN LIÊN QUAN

 
Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn Phạm Thị Hương cho biết,  trong sáng 4.11, tại huyện đảo Lý Sơn có gió mạnh cấp 7 đến cấp 8, biển động dữ dội đã nhấn chìm 23/27 lồng bè nuôi cá của người dân tại vùng biển xã An Hải.
 
Mưa lớn khiến nhiều diện tích hành của người dân thu đông sắp cho thu hoạch của nsqông dân bị hư hại nặng, ước thiệt hại hàng chục tỷ đồng.
 
 
Lồng bè nuô cá của người dân Lý Sơn. Ảnh. Báo TN&MT.
Lồng bè nuôi cá của người dân Lý Sơn. Ảnh. Báo TN&MT.
 
“Trong 2 ngày qua, xã đảo An Bình (đảo Bé) cũng bị cô lập với trung tâm huyện Lý Sơn. Tuy nhiên, nhờ chủ động được nguồn lương thực, thực phẩm dự trữ nên cuộc sống của trên 100 hộ dân đảo Bé vẫn ổn định” - bà Hương nói.
 
Liên quan đến đợt mưa lũ do ảnh hưởng của cơn bão số 12, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã có mưa to đến rất to. Đã có 1 người chết  đó là ông Phạm Văn Hiệu, sinh năm 1964, ở xã Ba Tô, huyện Ba Tơ bị nước cuốn trôi khi đi ngang qua suối. 
 
Trên địa bàn huyện Ba Tơ bị sạt lở núi làm 4 con trâu bị chết. Tại huyện Trà Bồng, tình trạng sạt lở đất cũng đe dọa đời sống của 54 hộ dân ở khu tái định cư Tà Pót, thôn Tà Két, xã Trà Hiệp.
 
 
 
 
C.P
 

.