Tặng 530 suất quà cho người cao tuổi

03:10, 27/10/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 26.10, Sở LĐ-TB&XH tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Minh Long. Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên bà Đinh Thị Chiên (74 tuổi) ở xã Long Hiệp và bà Đinh Thị Yên (86 tuổi) ở xã Long Mai là những người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 

Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà cho bà Đinh Thị Chiên, ở xã Long Hiệp (Minh Long) là người cao tuổi neo đơn. ẢNH: X.HIẾU
Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà cho bà Đinh Thị Chiên, ở xã Long Hiệp (Minh Long) là người cao tuổi neo đơn. ẢNH: X.HIẾU


Trong dịp này, Sở LĐTB&XH trích kinh phí gần 10 triệu đồng để thăm và tặng quà cho 12 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Minh Long, Nghĩa Hành,  Sơn Tịnh, Bình Sơn, Trà Bồng và TP.Quảng Ngãi.

Nhân "Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2017", từ ngày 16- 24.10, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cũng  đã tổ chức thăm và trao 530 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí cho đợt trao quà lần này là 265 triệu đồng, được vận động từ nguồn "Quỹ chăm sóc Người cao tuổi" của Trung ương hội, ngân sách tỉnh, "Quỹ vì người nghèo" của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
 

XUÂN HIẾU
 


.