Trao 150 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

12:09, 27/09/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 27.9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng tổ chức Qũy hỗ trợ cộng đồng Lawreace S.ting trao xe lăn và xe lắc cho 150 người khuyết tật.
 
Chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do Qũy hỗ trợ cộng đồng Lawreace S.ting tài trợ nhằm hỗ trợ người tàn tật, thương tật tại các huyện trên địa bàn tỉnh và thành phố.

 

Đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh và Giám đốc Qũy hỗ trợ Cộng đồng Lawreace S.ting trao tặng xe lăn , xe lắc cho người khuyết tật
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Giám đốc Qũy hỗ trợ Cộng đồng Lawreace S.ting trao tặng xe lăn , xe lắc cho người khuyết tật
 
Tổng giá trị xe lăn, xe lắc được Qũy hỗ trợ cộng đồng Lawreace S.ting trao tặng là 500 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa, góp phần động viên chia sẻ, làm vơi đi những khó khăn của người khuyết tật, giúp họ có phương tiện đi lại, sinh hoạt, vươn lên hòa nhập cộng đồng. 
 
Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phan Chánh Dưỡng – Giám đốc Qũy hỗ trợ cộng đồng Lawreace S.ting cho biết, niềm vui lớn nhất của chúng tôi là được giúp đỡ những người khuyết tật. Những chiếc xe lăn, xe lắc được trao tặng lần này là những món quá nhỏ bé giúp họ những người khuyết tật được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đối với các huyện miền núi không có điều kiện đến với buổi lễ, do đó chúng tôi sẽ đưa xe đến với người khuyết tật tại các địa phương trong thời gian sớm nhất.
 
Tin, ảnh: P.TIÊN 
 
 

.