Doosan Vina tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho 2.500 người dân

10:09, 21/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Công ty Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), từ ngày 18 - 22/9/2017 Doosan Vina phối hợp với Bệnh viện Đại học Chung Ang (CAU) thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) thường niên ở tỉnh Quảng Ngãi.

 

Các bác sĩ từ Bệnh viện Đại học Chung Ang thăm khám cho người dân Quảng Ngãi.
Các bác sĩ từ Bệnh viện Đại học Chung Ang thăm khám cho người dân Quảng Ngãi.

 

Chương trình lần thứ 9 này bao gồm: Khám bệnh và phát thuốc cho 2.500 người dân tại 5 xã của huyện Bình Sơn và các xã thuộc huyện Tư Nghĩa và Mộ Đức. Ngoài việc được khám và tư vấn y tế, các bệnh nhân còn được cấp phát thuốc miễn phí và quà tặng.

 
Ngoài ra, các bác sĩ Hàn Quốc và các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Sản Nhi Quảng Ngãi sẽ thực hiện 7 ca phẫu thuật sản phụ khoa. Phụ trách phẫu thuật phía bệnh viện Chung Ang là giáo sư Lee Eun Ju, bác sĩ Yang Ang Shin Ho và y tá Ji Mi Kyung. Giáo sư Lee Eun Ju cũng là người hướng dẫn 4 bác sĩ của Bệnh viện Sản Nhi QUảng Ngãi trong quá trình tu nghiệp của các bác sĩ này tại Bệnh viện Chung Ang, Hàn Quốc hồi đầu năm nay.
 
Chương trình từ thiện y tế được Doosan Vina và Bệnh viện Đại học Chung Ang tổ chức thường niên từ năm 2008. Đến nay, chương trình đã khám và cấp phát thuốc cho 21.500 người dân ở tỉnh Quảng Ngãi với tổng chi phí hơn 600.000 USD. Riêng chi phí năm nay là khoảng 2,2 tỷ đồng.
 
PV
 
 
 
 

.